Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Dịch vụ giặt nệm giá rẻ

Thị trường hiện nay có nhiều loại nệm chất lượng tốt, bên cạnh đó vẫn hiện hữu những sản phẩm nhái thương hiệu. Phân biệt nệm thật – giả dù không quá phức tạp những cũng không phải người tiêu dùng nào cũng biết.
giat nem
Để phân biệt nệm thật, bạn nên chú ý đến chất lượng và đặc tính riêng của sản phẩm. Thông thường, trên mỗi chiếc nệm chính hãng, nhà sản xuất đều dập nổi tên thương hiệu và mã số riêng. Vì vậy, trước khi mua, bạn nên kiểm tra tên thương hiệu và mã số dập trên nệm xem có trùng với phiếu bảo hành hay không.
Nệm cao su có giá cao hơn so với các loại khác. Loại có lỗ tròn 2 mặt giá cao hơn loại lỗ tròn 1 mặt khoảng 1 triệu đồng/sản phẩm. Một sản phẩm có kích thước 1,6 x 2m, cao 10cm có giá từ 9 – 17 triệu đồng, tùy nhãn hiệu. Nệm cao su nằm êm, chắc chắn và siêu bền.
Dịch vụ giặt nệm
Việc được sử dụng phổ biến như thế nhu cầu giặt nệm cao su càng trở nên cấp thiết hơn hết, nệm cao su rất nặng, và đắc tiền trong số các loại nệm khác. Do đó, cần có cách giặt phù hợp, đừng thiếu hiểu biết mà giặt bằng những cách thông thường, bạn vô tình làm giảm đi tuổi thọ của chúng.
Giặt nệm cao su tại nhà bằng phương pháp kỹ thuật cao và hóa chất không làm ảnh hưởng chất lượng nệm
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
CÔNG TY TNHH XD & TTNT GIA LẠC
Địa chỉ: 475 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Q.Tân Bình
Chi nhánh 1: 119 Điện Biên Phủ, Phường Dakao, Quận.1
Chi nhánh 2: 90Trần Não, P. Bình An, Q.2, TP.HCM
Email: info@giatthamhcm.com Web: http://giatthamhcm.com/
Hotline: 0933 222 363 – 0937547989

0 nhận xét:

Đăng nhận xét