Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp tại SG

Dịch vụ giặt nệm tại nhà Gia Lạc

Nệm là thứ đồ nội thất không thể thiếu được cho mỗi ngôi nhà. Hơn thế nữa nệm còn là người bạn tinh thần giải tỏa mọi tâm lý sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt nhọc. Cũng như sofa nệm cũng là nơi thường xuyên tiếp xúc sẽ để lại mùi cơ thể, ngấm vào nệm, hay những em bé tinh nghịch hay tè lên trên nệm để lại mùi khó chịu, làm mất cảm giác thoải mái tới giấc ngủ. Làm sao để nệm luôn sạch sẽ hãy cùng tìm hiểu nhé.
giat nem
Dịch vụ giặt nệm

Phương pháp chung: Để giữ cho nệm sạch, điều đầu tiên là bạn cần có một chiếc ga để bảo vệ nệm khỏi bụi bặm, các vết bẩn, vết ố. Xử lý vết bẩn với một chiếc ga dễ dàng hơn nhiều so với xử lý vết bẩn trực tiếp ở nệm. Thêm nữa, bạn nên xoay chiều nệm theo một chu trình nhất định và mỗi lần xoay nệm, bạn nên hút bụi sạch ở cả hai mặt. Tuy nhiên, nếu bạn đã dùng ga bảo vệ mà nệm vẫn bị bẩn, bạn nên nhớ một số cách để làm sạch nệm. Tốt nhất là bạn nên xử lý ngay vết bẩn, tránh tình trạng ẩm mốc hoặc càng để lâu càng khó làm sạch nệm.
Chuẩn bị : Nước, nước sô- đa, máy hút bụi, xà phòng
Các bước thực hiện giặt nệm:
Bước 1: Rưới nước sô – đa lên trên mặt nệm và để 30 phút. Nước sô – đa sẽ giúp làm sạch mùi mồ hôi và các vết bụi.
Bước 2: Dùng máy hút bụi để làm khô nước sô – đa và hút sạch bụi trên nệm.
Bước 3: Với những nệm có lỗ mà máy hút bụi không làm sạch hoàn toàn, bạn có thể lật mặt nệm xuống, dùng cây gậy đập nhẹ. Bụi từ các lỗ và các kẽ nhỏ sẽ bị loại bỏ dễ dàng.
Bước 4: Với những vết ố, vết bẩn trên nệm, bạn nên nhúng khăn bông vào ít nước pha xà phòng loãng, cọ sạch mặt nệm, sau đó phơi nệm ngoài nắng hoặc chỗ thoáng gió cho khô.
Bước 5: Với các vết bẩn là vết máu hay nước tiểu, bạn có thể làm sạch bằng dung dịch ôxy già, sau đó phơi khô hoặc làm khô bằng máy hút bụi, máy sấy hay quạt.
Bước 6: Với những chiếc nệm loại mỏng và bằng mút, bạn có thể mang ra ngoài trời phơi rồi đập cho sạch bụi. Với những loại nệm một cách kỹ càng hơn. Lấy khăn bông to hoặc nhúng ga trải nệm vào nước lã sạch rồi vắt hết nước.
Sau đó bạn trải tấm khăn, ga đó lên nệm và dùng cây gậy đập nhẹ. Bụi ở dưới nệm bay lên sẽ bị hút vào khăn bông, ga ướt, nệm của bạn sẽ sạch bụi. Làm một lần chưa hết, bạn có thể làm thêm 1 – 2 lần nữa theo cách trên. Sau đó phơi nệm ra ngoài trời hoặc chỗ thoáng gió cho nệm thật khô.
Gia Lạc luôn tri ân và cảm ơn những khách hàng quen thuộc và hợp tác lâu dài với công ty. Rất mong sẽ nhận được nhiều ủng hộ của quý khách hàng.
‘’UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – NỖ LỰC HẾT MÌNH TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU GIA LẠC’’
CÔNG TY TNHH XD & TTNT GIA LẠC
Địa chỉ: 475 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Q.Tân Bình
Chi nhánh 1: 119 Điện Biên Phủ, Phường Dakao, Quận.1
Chi nhánh 2: 90Trần Não, P. Bình An, Q.2, TP.HCM
Email: info@giatthamhcm.com Web: http://giatthamhcm.com/
Hotline: 0933 222 363 – 0937547989
giặt nệm tại nhà, giặt nệm giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét