Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Giặt thảm siêu sạch đảm bảo khô trong 2h 6000/m

Giặt thảm giá rẻ tại TpHCM

Dịch vụ giặt thảm giá rẻ hcm
Dịch vụ giặt thảm giá rẻ hcm
Ngày nay nhiều công ty, văn phòng, các toà nhà lớn và thậm chí mỗi gia đình đều sử dụng thảm như một phần tiện nghi tăng sự sang trọng trong cuộc sống. Thảm có rất nhiều chủng loại và mỗi loại đều có đặc tính, nét đẹp, giá trị riêng … luôn đáp ứng được thị hiếu của khách hàng.
Nhưng khi sử dụng thảm lâu ngày sẽ bị tích tụ nhiều vết bẩn do vậy sẽ bốc mùi hôi và tạo điều kiện để vi khuẩn phát sinh . giat tham
Để có một môi trường sống và làm việc trong lành và an toàn, quý khách nên thường xuyên giặt thảm, ghế, nệm định kỳ.
Ngày nay,với việc áp dụng những phương pháp giặt thảm hiện đại của các nước Châu Âu, MR.CLEANcam kết mang đến dịch vụ giặt thảm có chất lượng tốt nhất, không những đem lại những tấm thảm sạch như mới mà còn diệt khuẩn.
Quy trình giặt thảm:
  • Hút sạch bụi.
  • Chọn những dung dịch giặt phù hợp với thảm.
  • Dùng máy giặt thảm phun đều hoá chất trên mặt thảm và tiến hành giặt.Sau đó dùng máy hút nước, hút hết những chất bụi bẩn, chất thải.
  • Cuối cùng dùng quạt con sò để thổi khô thảm.
  • Giặt thảm đảm bảo khô trong vòng 2h
- Quy trình giặt thảm, ghế, nệm được chúng tôi thực hiện nghiêm ngặt từ tất cả các khâu, kết hợp với hóa chất ngoại nhập. Sau khi giặt xong thảm, ghế, nệm sẽ rất sạch và toả ra một mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Tạo nên một môi trường sống, làm việc trong lành, mang lại sự hài lòng cho quý khách.Dịch vụ giặt thảm của chúng tôi còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm, mạc bụi ký sinh trên bề mặt thảm. Kết hợp là hệ thống quạt thổi thông minh đẩy nhanh quá trình thảm khô tạo điều kiện cho bạn sử dụng thảm lại bình thường trong vòng 30 – 45phút.
- Là doanh nghiệp không ngừng hoàn thiện, luôn nổ lực phấn đấu vươn lên tầm cao mới trong lĩnh vực cấp dịch vụ giặt thảm cùng các dịch vụ giá trị gia tăng kèm theo. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu đem lại sự yên tâm, hài lòng cho Quý khách hàng.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất tại Tp HCM.
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GIẶT THẢM
bao gia

CÔNG TY TNHH HERA HÙNG THIÊN ( HERA HUNG THIEN., LTD)
Địa chỉ: 673 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Địa chỉ: 475 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Q.Tân Bình
Chi nhánh 1: 119 Điện Biên Phủ, Phường Dakao, Quận.1
Chi nhánh 2: 30 Lê Văn Linh, Phường 13, Quận. 4
Điện thoại: 0933 222 363 - 0937547989 / MST: 0312630381
Email: info@giatthamhcm.vn Web: http://giatthamhcm.vn/
Hotline: 0933 222 363 - 0937547989

0 nhận xét:

Đăng nhận xét